Saki Hikari Pure White

2.340.0008.541.000

Saki Hikari Pure White là một chế độ ăn cao cấp hỗ trợ sự phát triển, đồng thời uy trì màu trắng hoàn hảo.

Được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm để đạt được màu trắng như màu tuyết. Bao gồm các thành phần độc đáo được lựa chọn kỹ lưỡng cùng với sự thận trọng trong việc loại trừ các chất có thể gây ra những mảng màu vàng không mong muốn. Trong đó, chiết xuất của mơ muối – một món ăn truyền thống của người Nhật, có chứa lượng lớn Polyphenol và nồng độ cao acid citric giúp tăng khả năng chuyển hóa chất trong cơ thể dòng koi Nishikigoi, một trong những bước quan trọng trong quá trình hình thành màu trắng mong muốn.

Hạt mè (vừng) xay có chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng cường độ bóng và sáng.

Đặc tính dễ tiêu hóa khiến đây là sản phẩm lý tưởng cho cuộc thi cá koi vào mùa đông khi cá cần được cho ăn ở nhiệt độ nước thấp hơn bình thường.
Hiệu quả cho ăn cao và hoạt động của

“Hiraki-Germ™” trên thức ăn thừa có thể cải thiện hoạt động sinh học trong môi trường sống, từ đó cải thiện chất lượng nước đồng thời giảm chi phí bảo trì lọc nước.

LÝ TƯỚNG CHO
Tất cả các loại cá koi ở cấp độ tham dự hội thi cá coi hoặc cá koi có khả năng đạt danh hiệu vô địch trong các cuộc thi lớn, cần được hỗ trợ để phát triển vẻ đẹp và sắc trắng tự nhiên.

  • SAKI HIKARI PURE WHITE M – 41520 – 5kg
  • SAKI HIKARI PURE WHITE L – 41531 – 15kg
  • SAKI HIKARI PURE WHITE M – 41522 – 15kg
  • SAKI HIKARI PURE WHITE SINKING L – 41567 – 20kg

 

Mô tả

Saki Hikari Pure White là các thành phần được pha trộn độc đáo giúp cá koi của bạn phát triển màu trắng trong mờ mà bạn hằng mơ ước. Kết thúc cá koi của bạn với Pure White™ và chiếc cúp biểu diễn đó sẽ là của bạn!

Saki Hikari Pure White

Mô tả chi tiết Saki Hikari Pure White

  1. Được phát triển để giúp phát triển một Shiroji trắng như tuyết. Bao gồm các thành phần được lựa chọn cẩn thận và tránh sử dụng những thành phần chúng tôi đã xác định là có thể gây ố vàng theo thời gian. (Shiroji là vùng trắng của cá koi).
  2. Saki Hikari Pure White được xem là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe truyền thống của Nhật Bản, chiết xuất từ ​​“mơ ngâm Nhật Bản”, chứa Apricot-Polyphenol tự nhiên và hàm lượng Axit Citric cao hơn giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất hiệu quả trong Nishikigoi, một bước quan trọng trong việc phát triển Shiroji mong muốn.
  3. Hạt mè xay chứa chất chống oxy hóa mong muốn có thể cải thiện độ bóng và sáng.
  4. Công thức dễ tiêu hóa cao này cho phép cho ăn ở nhiệt độ nước thấp hơn khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng trong mùa triển lãm mùa đông.
  5. Hikari-Germ™ là gì?
    Hikari-Germ™ là một dạng bào tử của một loại vi sinh vật (probiotic) có lợi, sống (khả thi) xuất hiện tự nhiên, thức dậy một lần trong ruột của cá koi. Sự bao gồm của nó, cùng với hỗn hợp dinh dưỡng cân bằng độc đáo mà chỉ Hikari® mới có thể phát triển, mang đến cho cá koi của bạn cơ hội tốt nhất để phát triển tiềm năng vô địch của chúng.

Lượng thức ăn cho một lần

Để duy trì Shiroji tối ưu, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng riêng Saki-Hikari® Pure White™. Việc sử dụng các chế độ ăn kiêng khác với sản phẩm này, đặc biệt là thực phẩm tăng cường màu sắc, sẽ làm giảm đáng kể tác động đáng chú ý.
Trên 18ºC(64ºF) Cho ăn Saki-Hikari® Pure White™ hai đến bốn lần mỗi ngày dựa trên mức độ hoạt động của cá koi của bạn.
Từ 12ºC(54ºF) đến 18ºC(64ºF) Cho ăn Saki-Hikari® Pure White™ hai lần mỗi ngày dựa trên mức độ hoạt động của cá koi của bạn. Để có kết quả tốt nhất, hãy cố gắng cho ăn vào thời điểm ấm nhất trong ngày.
Trong khoảng từ 5ºC(41ºF) đến 12ºC(54ºF) Điều chỉnh cẩn thận lượng thức ăn dựa trên mức độ hoạt động của cá koi và điều kiện ao của bạn. Cần hết sức cẩn thận để tránh cho ăn quá nhiều trong phạm vi nhiệt độ này.
Dưới 5ºC(41ºF) Ngừng cho ăn.

Chúng tôi khuyên dùng Saki Hikari Pure White như một chế độ ăn uống hàng ngày cho

Tất cả cá koi có tiềm năng vô địch được giữ ở vùng khí hậu mát mẻ hơn hoặc trong thời kỳ nhiệt độ nước không ổn định.

Thành phần chính

Chất đạm thô Chất béo thô sợi thô Tro phốt pho độ ẩm
tối thiểu 37,0% tối thiểu 5,0% tối đa 1,5% tối đa 15,0% tối thiểu 1,2% tối đa 10,0%

 

Khách hàng yêu thích

Kiến thức – chăn sóc thú cưng

Cá Vàng Bị Nấm Mang, 3 Cách Trị Nấm Mang Hiệu Quả Nhất

Cá Vàng Bị Nấm Mang, 3 Cách Trị Nấm Mang Hiệu Quả Nhất

Bạn có biết, nấm mang là một căn bệnh nguy hiểm đối với cá vàng, có thể gây ra tình trạng chết hàng loạt nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Khi nhận thấy dấu hiệu cá vàng bị nấm mang, người nuôi cần nhanh chóng có biện pháp can thiệp để bảo

Bệnh Cá Vàng Bị Đốm Đen Nguyên Nhân Cách Điều Trị Hiệu Quả

Bệnh Cá Vàng Bị Đốm Đen/Nấm Đen: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Cá vàng bị đốm đen (hay còn gọi là nấm đen) là tình trạng thường gặp khiến người nuôi lo lắng. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này? Làm sao để điều trị hiệu quả? Trong bài viết dưới đây, Hikari sẽ giải đáp chi tiết các nguyên nhân khiến cá vàng bị đốm

5 Cách Trị Trùng Mỏ Neo Ở Cá Vàng Dứt Điểm Ngay Tại Nhà

5 Cách Trị Trùng Mỏ Neo Ở Cá Vàng Dứt Điểm Ngay Tại Nhà

Bệnh trùng mỏ neo là một trong những vấn đề phổ biến mà người nuôi cá cảnh thường gặp phải. Nếu không được xử lý kịp thời, bệnh này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho đàn cá của bạn. Nuôi cá cảnh là một niềm đam mê, nhưng những vấn đề

Cá Vàng Bị Nấm Trắng Và Mẹo Chữa Trị Nhanh Chóng, An Toàn

Cá Vàng Bị Nấm Trắng Mẹo Chữa Trị Nhanh Chóng Và An Toàn

Xin chào Anh Em, nếu một ngày cá vàng của anh em có xuất hiện những đốm trắng li ti trên cơ thể, vây, đuôi và đầu cá. Đó có thể là dấu hiệu của bệnh nấm trắng ở cá vàng. Nếu người nuôi đang đang lo lắng và không biết phải làm gì thì

Cách Sử Dụng Tetracyclin Cho Cá Đúng Liều Lượng Thuốc Nhất

Cách Sử Dụng Tetracyclin Cho Cá Đúng Liều Lượng Thuốc Nhất

Tetracyclin là thuốc phổ biến dùng để điều trị các loại bệnh nhiễm trùng ở cá. Thuốc có thể dùng được cho nhiều loài như cá Koi, cá bảy màu, cá vàng,… Tuy nhiên, một số người nuôi vẫn chưa biết cách sử dụng tetracyclin cho cá đúng liều lượng và an toàn. Cùng Hikari Pet Food

Cá Vàng Bị Xù Vảy: Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Cá Vàng Bị Xù Vảy: Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Bệnh xù vảy là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với sức khỏe của cá vàng. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, cá của bạn có thể sẽ ra đi mãi mãi. Vì vậy, việc hiểu rõ về cá vàng bị xù vảy là vô cùng quan trọng. Hãy cùng

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm tương tự

Kiến thức – chăn sóc thú cưng

Scroll to Top