Leopa Delite

Liên hệ

Leopa Delite là một chế độ ăn uống duy trì và tăng trưởng được xây dựng một cách khoa học cho các loài bò sát ăn côn trùng như tắc kè báo.

  • Leopa Delite – 65g – 20656 ( liên hệ)

Mô tả

Leopa Delite là một chế độ ăn uống duy trì và tăng trưởng được xây dựng một cách khoa học cho các loài bò sát ăn côn trùng như tắc kè báo.

Leopa Delite-65g

Mô tả chi tiết Leopa Delite

Dưới đây là 6 mô tả chi tiết về thức ăn Leopa Delite do Hikari Pet Food cung cấp:

Lợi ích của LeopaGel™ trong dạng viên dễ sử dụng

Một phiên bản dạng viên của LeopaGel™ được điều chỉnh về mặt dinh dưỡng và cực kỳ phổ biến của chúng tôi đã được sử dụng để nhân giống thành công Leopard Geckos.

Kết cấu giống bọt biển vì nó quan trọng

Sau khi hydrat hóa, kết cấu giống bọt biển giữ được độ dai tương tự như kết cấu của côn trùng sống và giúp cho việc ăn kẹp trở nên dễ dàng.

Hương vị thú vị

LeopaDelite™ mang lại cảm giác ngon miệng cực độ, khiến nó trở nên tuyệt vời đối với những con tắc kè khó tính và các loài thằn lằn khác có thể không ăn ngay thức ăn viên.

Lợi ích Hikari-Germ™

Hỗn hợp dinh dưỡng tăng cường men vi sinh này hỗ trợ sức khỏe hệ thống miễn dịch và tiêu hóa trong khi các thành phần được lựa chọn cẩn thận giúp giảm mùi phân.

Cung cấp tính ổn định cao

Loại thức ăn viên độc quyền này cung cấp hỗn hợp dinh dưỡng chính xác và thời hạn sử dụng lâu dài.

Dễ Sử Dụng & Quá Tiết Kiệm

Một viên LeopaDelite™ cung cấp lượng calo tương đương với một con dế 3/4″ (2cm), giúp tiết kiệm cho các hộ gia đình có nhiều loài bò sát.Gói này chứa giá trị calo tương đương khoảng 650 3/4″ (2cm) con dế.

Lượng thức ăn cho một lần

Trước khi cho ăn, ngâm từng viên trong nước đóng chai hoặc nước an toàn cho loài bò sát trong 3-5 phút để làm mềm. Cho ăn lượng mong muốn bằng cách sử dụng kẹp cho ăn.

Đối với tắc kè con cho ăn hàng ngày và tắc kè trưởng thành cho ăn 2-3 ngày một lần tùy theo kích thước của chúng. Nếu thú cưng của bạn không sẵn sàng chấp nhận LeopaDelite™, hãy thử cho ăn kết hợp với LeopaGel™.

Thành phần chính

Chất đạm thô Chất béo thô sợi thô độ ẩm Tro phốt pho
tối thiểu 33% tối thiểu 5,0% tối đa 4,0% tối đa 10% tối đa 11% tối thiểu 0,5%

 

Khách hàng yêu thích

Kiến thức – chăn sóc thú cưng

Cá Vàng Bị Nấm Mang, 3 Cách Trị Nấm Mang Hiệu Quả Nhất

Cá Vàng Bị Nấm Mang, 3 Cách Trị Nấm Mang Hiệu Quả Nhất

Bạn có biết, nấm mang là một căn bệnh nguy hiểm đối với cá vàng, có thể gây ra tình trạng chết hàng loạt nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Khi nhận thấy dấu hiệu cá vàng bị nấm mang, người nuôi cần nhanh chóng có biện pháp can thiệp để bảo

Bệnh Cá Vàng Bị Đốm Đen Nguyên Nhân Cách Điều Trị Hiệu Quả

Bệnh Cá Vàng Bị Đốm Đen/Nấm Đen: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Cá vàng bị đốm đen (hay còn gọi là nấm đen) là tình trạng thường gặp khiến người nuôi lo lắng. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này? Làm sao để điều trị hiệu quả? Trong bài viết dưới đây, Hikari sẽ giải đáp chi tiết các nguyên nhân khiến cá vàng bị đốm

5 Cách Trị Trùng Mỏ Neo Ở Cá Vàng Dứt Điểm Ngay Tại Nhà

5 Cách Trị Trùng Mỏ Neo Ở Cá Vàng Dứt Điểm Ngay Tại Nhà

Bệnh trùng mỏ neo là một trong những vấn đề phổ biến mà người nuôi cá cảnh thường gặp phải. Nếu không được xử lý kịp thời, bệnh này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho đàn cá của bạn. Nuôi cá cảnh là một niềm đam mê, nhưng những vấn đề

Cá Vàng Bị Nấm Trắng Và Mẹo Chữa Trị Nhanh Chóng, An Toàn

Cá Vàng Bị Nấm Trắng Mẹo Chữa Trị Nhanh Chóng Và An Toàn

Xin chào Anh Em, nếu một ngày cá vàng của anh em có xuất hiện những đốm trắng li ti trên cơ thể, vây, đuôi và đầu cá. Đó có thể là dấu hiệu của bệnh nấm trắng ở cá vàng. Nếu người nuôi đang đang lo lắng và không biết phải làm gì thì

Cách Sử Dụng Tetracyclin Cho Cá Đúng Liều Lượng Thuốc Nhất

Cách Sử Dụng Tetracyclin Cho Cá Đúng Liều Lượng Thuốc Nhất

Tetracyclin là thuốc phổ biến dùng để điều trị các loại bệnh nhiễm trùng ở cá. Thuốc có thể dùng được cho nhiều loài như cá Koi, cá bảy màu, cá vàng,… Tuy nhiên, một số người nuôi vẫn chưa biết cách sử dụng tetracyclin cho cá đúng liều lượng và an toàn. Cùng Hikari Pet Food

Cá Vàng Bị Xù Vảy: Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Cá Vàng Bị Xù Vảy: Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Bệnh xù vảy là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với sức khỏe của cá vàng. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, cá của bạn có thể sẽ ra đi mãi mãi. Vì vậy, việc hiểu rõ về cá vàng bị xù vảy là vô cùng quan trọng. Hãy cùng

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm tương tự

Kiến thức – chăn sóc thú cưng

Scroll to Top