Saki-Hikari Fancy Goldfish Extreme Color Enhancing

222.000854.000

Saki-Hikari Fancy Goldfish Extreme Color Enhancing một chế độ ăn bổ sung được cải tiến giúp tăng màu cực mạnh

Vi khuẩn sống có lợi (lợi khuẩn) – Hikari-Germ™ (một loại men vi sinh) giúp hoàn thiện công thức dinh dưỡng giúp làm tăng hiệu quả cho ăn và thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc.

Là sự kết hợp giữa astaxanthin có độ tinh khiết cao và tảo xoắn được nuôi cấy thuần chủng và chọn lọc kỹ lưỡng, giúp tăng màu đỏ mạnh mà không ảnh hưởng tiêu cực đến những vùng da màu trắng.

Việc áp dụng công thức đặc biệt dành cho cá vàng giúp tạo ra tốc độ tăng trưởng nhanh mà không tích mỡ. Hiệu quả cho ăn cao và hoạt động của Hikari-Germ™ trên thức ăn thừa giúp cải thiện chất lượng nước đồng thời giảm chi phí bảo trì lọc nước.

  • SAKI-HIKARI FANCY GOLDFISH EXTREME COLOR ENHANCING – 42072 – 100G
  • SAKI-HIKARI FANCY GOLDFISH EXTREME COLOR ENHANCING – 42074 – 500G

 

Mô tả

Saki-Hikari Fancy Goldfish Extreme Color Enhancing tác nhân lợi khuẩn là “vi khuẩn sống” hoạt động trong ruột giống như bifidobacteria trong sữa chua, và “Saki Hikari” chứa một lượng lớn vi khuẩn Hikari (một loại trực khuẩn). Vi khuẩn Hikari sống trong ruột và phân hủy ngũ cốc thành dạng dễ tiêu hóa.

Mô tả chi tiết Saki-Hikari Fancy Goldfish Extreme Color Enhancing

  1. Chúng tôi theo đuổi hiệu suất tăng cường màu sắc mạnh mẽ bằng cách sử dụng đầy đủ 4 loại thành phần tăng cường màu sắc, tảo xoắn, bột màu cúc vạn thọ, astaxanthin và men Phaffia. Bạn có thể cảm nhận được hiệu ứng tăng cường màu sắc mạnh mẽ hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn (so với “Tăng cường màu sắc cá vàng Saki Hikari”).
  2. “Vi khuẩn Hikari” với chức năng lợi khuẩn được kích hoạt trong đường ruột và chuyển hóa ngũ cốc sang trạng thái dễ tiêu hóa và hấp thụ. Ngoài ra, nó thúc đẩy quá trình phân hủy chất thải và ngăn chặn sự suy giảm chất lượng nước.
  3. Cân nhắc được đưa ra cho sự căng thẳng nhận được từ chất lượng nước xấu đi. Giàu vitamin E và vitamin C (gấp 5 lần hãng mình).
  4. Sử dụng hạt SSS dạng đĩa có kích thước hạt từ 1,3 đến 1,5 mm. Nó có thể được sử dụng cho nhiều kích cỡ cá vàng, từ cá già đến cá trưởng thành.

Lượng thức ăn cho một lần

  • Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Saki-Hikari Fancy Goldfish Extreme Color Enhancing ở nhiệt độ nước từ 18°C ​​trở lên vì nó có chứa thành phần tăng cường màu sắc mạnh.
  • Nên trộn thức ăn với các loại thức ăn khác vì nó có thể gây ra màu sắc quá mức, khó tiêu và nhiễm nước.
  • Khi trộn “Hình bóng cá vàng Saki Hikari” và “Cá vàng Saki Hikari để nuôi” theo tỷ lệ 1:3 và cho sẵn, hiệu suất tô màu gần giống như “Tô màu cá vàng Saki Hikari” (theo nghiên cứu của chúng tôi). .
  • Bằng cách tăng tỷ lệ pha trộn của “Hình bóng cá vàng Saki Hikari”, hiệu ứng tăng cường màu sắc được tăng cường.

Thành phần chính

Bột cá, Tảo xoắn, Bột mì, Mầm lúa mì, Bột đậu nành, Men bia, Kashiko, Bột gluten, Dầu cá, Men Phaffia, Chiết xuất cúc vạn thọ, Dầu thực vật, Carotenoid, Cám gạo, Bột rong biển, Axit amin (methionine), Tỏi, Probiotic , vitamin (choline chloride, E, C, inositol, B5 , B2 , A, B1 , B6 , B3 , folic acid, D3 , biotin), khoáng chất (P, Fe, Mg, Zn, Mn, Cu,I)

chất đạm chất béo sợi thô độ ẩm tro phốt pho
46% trở lên 7,0% trở lên 2,0% trở xuống ít hơn 10 19% hoặc ít hơn 1,5% trở lên

 

Khách hàng yêu thích

Kiến thức – chăn sóc thú cưng

Cá Vàng Bị Nấm Mang, 3 Cách Trị Nấm Mang Hiệu Quả Nhất

Cá Vàng Bị Nấm Mang, 3 Cách Trị Nấm Mang Hiệu Quả Nhất

Bạn có biết, nấm mang là một căn bệnh nguy hiểm đối với cá vàng, có thể gây ra tình trạng chết hàng loạt nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Khi nhận thấy dấu hiệu cá vàng bị nấm mang, người nuôi cần nhanh chóng có biện pháp can thiệp để bảo

Bệnh Cá Vàng Bị Đốm Đen Nguyên Nhân Cách Điều Trị Hiệu Quả

Bệnh Cá Vàng Bị Đốm Đen/Nấm Đen: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Cá vàng bị đốm đen (hay còn gọi là nấm đen) là tình trạng thường gặp khiến người nuôi lo lắng. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này? Làm sao để điều trị hiệu quả? Trong bài viết dưới đây, Hikari sẽ giải đáp chi tiết các nguyên nhân khiến cá vàng bị đốm

5 Cách Trị Trùng Mỏ Neo Ở Cá Vàng Dứt Điểm Ngay Tại Nhà

5 Cách Trị Trùng Mỏ Neo Ở Cá Vàng Dứt Điểm Ngay Tại Nhà

Bệnh trùng mỏ neo là một trong những vấn đề phổ biến mà người nuôi cá cảnh thường gặp phải. Nếu không được xử lý kịp thời, bệnh này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho đàn cá của bạn. Nuôi cá cảnh là một niềm đam mê, nhưng những vấn đề

Cá Vàng Bị Nấm Trắng Và Mẹo Chữa Trị Nhanh Chóng, An Toàn

Cá Vàng Bị Nấm Trắng Mẹo Chữa Trị Nhanh Chóng Và An Toàn

Xin chào Anh Em, nếu một ngày cá vàng của anh em có xuất hiện những đốm trắng li ti trên cơ thể, vây, đuôi và đầu cá. Đó có thể là dấu hiệu của bệnh nấm trắng ở cá vàng. Nếu người nuôi đang đang lo lắng và không biết phải làm gì thì

Cách Sử Dụng Tetracyclin Cho Cá Đúng Liều Lượng Thuốc Nhất

Cách Sử Dụng Tetracyclin Cho Cá Đúng Liều Lượng Thuốc Nhất

Tetracyclin là thuốc phổ biến dùng để điều trị các loại bệnh nhiễm trùng ở cá. Thuốc có thể dùng được cho nhiều loài như cá Koi, cá bảy màu, cá vàng,… Tuy nhiên, một số người nuôi vẫn chưa biết cách sử dụng tetracyclin cho cá đúng liều lượng và an toàn. Cùng Hikari Pet Food

Cá Vàng Bị Xù Vảy: Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Cá Vàng Bị Xù Vảy: Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị

Bệnh xù vảy là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với sức khỏe của cá vàng. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, cá của bạn có thể sẽ ra đi mãi mãi. Vì vậy, việc hiểu rõ về cá vàng bị xù vảy là vô cùng quan trọng. Hãy cùng

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm tương tự

Kiến thức – chăn sóc thú cưng

Scroll to Top